आपण एक कुशल, प्रभावी नियोक्ता असू शकता परंतु आपल्या कर्मचार्यांवर किंवा त्याउलट आपल्यावर विश्वास नसेल तर आपण ज्या व्यवसायाचा व्यापार करता त्या सुधारण्याची आणि विस्तृत करण्याची शक्यता अत्यंत मर्यादित आहे.
बॉसला आवडणे हे कर्मचार्यांसाठी गंभीर नाही, परंतु त्यांनी त्याच्यावर किंवा तिच्यावर विश्वास ठेवला पाहिजे. तसे नसल्यास, तो त्यांचे नेतृत्व करण्यास सक्षम राहणार नाही आणि कामगारांना कामावर कमी प्रेरणा मिळेल.
सत्य आणि विश्वास एकत्र जोडलेला आहे. आपण वर्षानुवर्षे प्रामाणिक असू शकता परंतु एक खोटे बोलणे यामुळे आपण निर्माण केलेला विश्वास नष्ट करू शकता आणि हा विश्वास परत मिळविणे खूप कठीण आहे यात काही शंका नाही.
आपण प्रामाणिक असणे आवश्यक आहे. जेव्हा आपल्याला माहित असेल तेव्हा “मला माहित नाही” असे म्हणू नका. सरळ व्हा आणि आपल्या मनात जे आहे तेच सांगा. जेव्हा आपण “नाही” म्हणता तेव्हा याचा अर्थ असा. कामाची जागा ही एक लोकप्रियता स्पर्धा नाही हे आपल्याला लक्षात घ्यावे लागेल. कार्ये पूर्ण केली पाहिजेत आणि कार्याची उद्दीष्टे यशासह साध्य केली पाहिजेत.
म्हणून, सर्वकाळ आनंददायी राहण्याचा प्रयत्न केल्याने आपल्या नोकरीमध्ये अडथळे येतील आणि आपल्याला कामाच्या वास्तविक उद्दीष्टांपासून दूर केले जाईल.
आपले कान उघडा आणि कर्मचारी किंवा सहकारी यांच्यावर टीका स्वीकारा. प्रत्येक व्यक्तीला टिप्पण्या स्वीकारणे कठिण आहे - विशेषत: नकारात्मक - परंतु आपल्यास नेतृत्व देण्याची आवश्यकता असेल. नेहमी इतर कल्पना, सूचना ऐका आणि खुल्या चर्चेस प्रोत्साहित करा. याचा अर्थ असा नाही, जर आपण व्यवस्थापक असाल तर आपण आपल्या तथ्यांनुसार निर्णय घेत नाही.
विश्वास दाखवा. “मला तुझ्यावर विश्वास आहे” असे म्हणणे पुरेसे नाही. आपण त्यांना नियुक्त केलेल्या कार्यात यशस्वी होण्यासाठी जबाबदा assign्या सोपवून आणि त्यांना आवश्यक असलेली सर्व साधने देऊन हे दर्शवावे लागेल. जेव्हा आम्ही साधने म्हणतो तेव्हा आमचा अर्थ प्रशिक्षण, माहिती ई. टी. सी
चांगली काम ओळखून घ्या. कामाचे खासकरुन लोकांचे कौतुक करण्याची गरज आहे. जेव्हा एखादा कर्मचारी उत्पादक असतो आणि असाइनमेंट पूर्ण करतो तेव्हा यशस्वीरित्या आपले कौतुक थेट दर्शवेल. लोकांना सार्वजनिक ठिकाणी येण्यासाठी मान्यता आणि खासगी नकारात्मक टिप्पण्या आवश्यक असतात. हे मानवी स्वभावात आहे, आम्ही ते बदलू शकत नाही आणि म्हणूनच त्या नियमांचे पालन करणे महत्वाचे आहे.
अलीकडील संशोधन असे विश्लेषण करते की कामगार केवळ पैशांची काळजी घेत नाहीत. त्यांना कामावर शिक्षण मिळावे, पुढाकार घ्यावेत आणि ज्या समस्या उद्भवतील त्या सोडविण्यासाठीही त्यांनी एक भूमिका बजावावी अशी इच्छा आहे.
याचा सारांश, आपण जे उपदेश करता ते आपण करावे आणि आपल्या कृतीतून स्पष्ट व्हा. जेव्हा आपण "नाही" किंवा "होय" म्हणता त्याचा अर्थ असा होतो आणि निश्चितच आपल्याला त्याचे उदाहरण द्यावे लागेल. आपण आपल्या कंपनीत नियम लागू केला परंतु आपण तो एकच मोडतो तोच हा नियम फार काळ टिकेल अशी अपेक्षा करू नका. विशेषतः हा विश्वास संपुष्टात येईल आणि आपल्या कार्यसंघाचे नेतृत्व करणे अत्यंत कठीण काम होईल.